Xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ, uy tín

Trên thị trường hiện nay, không quá khó khăn để tìm được một xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ theo yêu cầu. Tuy nhiên, không phải xưởng may nào cũng có độ uy tín, chất lượng cao cũng như giá cả hợp lý. Không thiếu những trường hợp lựa chọn các đơn vị kém chất lượng, không uy tín làm khách hàng tiền mất mà tật mang.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kĩ các xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ chất lượng. Bikini Kim Huệ là một xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ chất lượng, uy tín mà bạn có thể lựa chọn.

Bikini Kim Huệ – xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ chất lượng

Bikini Kim Huệ là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm áo tắm, bikini cao cấp cho nhiều cửa hàng, shop thời trang trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang áo tắm, bikini tại thị trường, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất liệu tới tay khách hàng. Những sản phẩm của chúng tôi được sản xuất thân thiện với môi trường sống.

Xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ, uy tín

 4 lý do nên chọn Xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ Bikini Kim Huệ Uy tín, đáng tin cậy

Bikini Kim Huệ là xưởng chuyên nhận may gia công đồ bơi cũng như bỏ sỉ các mẫu áo tắm, bikini cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng tôi đã và đang phân phối sản phẩm của mình tới nhiều shop, cửa hàng trên toàn quốc và được quý khách hàng đáng giá cao.

Dây chuyền máy móc hiện đại:

Bikini Kim Huệ sử dụng các máy móc, công nghệ may hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp cho việc gia công đạt hiệu quả cao, các sản phẩm ít bị lỗi do máy móc. Các sản phẩm được sản xuất ra có chất lượng luôn được đảm bảo, có thể sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Thiết kế riêng

Bikini Kim Huệ có một đội ngũ các nhà thiết kế mẫu mã sản phẩm riêng, thường xuyên tạo ra các mẫu mã áo tắm, bikini mới nhất, hợp với thị hiếu của khách hàng.

Bikini siêu xinh

Cung cấp số lượng lớn

Với đội ngũ nhân công hung hậu cùng với máy móc hiện đại, Bikini Kim Huệ hoàn toàn có thể cung cấp các sản phẩm áo tắm, bikini với số lượng lớn theo đơn hàng mong muốn của khách hàng.

Giá cả ưu đãi

Chúng tôi tự hào rằng, giá cả được cung cấp cho các loại sản phẩm áo tắm, bikini rất cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua số lượng lớn, khách mua sỉ.

Những mẫu áo tắm, bikini được ưa chuộng tại Xưởng sản xuất áo tắm giá sỉ Bikini Kim Huệ

  • Đồ bơi một mảnh
  • Đồ bơi Tankini: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại đồ bơi một mảnh và hai mảnh
  • Đồ bơi kết hợp với áo choàng: Loại đồ bơi này được coi là “Hở nhưng không phải hở” nhờ có lớp áo choàng được làm bằng lưới, vải voan giúp che đi những phần hở hang quá táo bạo trên cơ thể nhưng không gây cảm giác khó chịu, nóng nực.
  • Đồ bơi tay dài: Với thiết kế tay dài thích hợp cho những cô nàng muốn đi tắm biển nhưng ngại bị bắt nắng khiến làn da cháy xạm.
  • Các loại quần bơi cho nam như quần bơi hoa lá, quần bơi đơn sắc, quần bơi kiểu dáng theo yêu cầu

**Tham khảo thêm các bài viết khác:

Liên hệ ngay XƯỞNG MAY BIKINI– Xưởng may áo tắm uy tín toàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *